Skip to main content

เผยโฉมหน้าผู้ชนะในการแข่งขันแรลลี่ 25 ปี หัวใจสีฟ้า ส้ม

ทราบผลการแข่งขันเรียบร้อยแล้ว สำหรับกิจกรรมแรลลี่ “25 ปี หัวใจสีฟ้า ส้ม” จัดโดยฝ่ายทรัพยากรบุคคลองค์กร ที่ได้รับความสนใจจากเพื่อนๆ ชาวอิมแพ็คมาร่วมแข่งขัน เล่นกิจกรรมกันทั้งหมดกว่า 33 ทีม ซึ่งเป็นการแข่งขันแบบผสมผสานทั้งแบบออนไลน์ ที่เริ่มแข่งกันตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2566 และการแข่งขันในพื้นที่จริง ที่ให้ทุกทีมได้เดินวิ่งกันทั่วอิมแพ็ค เพื่อพิชิต 25 ภารกิจสุดท้าทายเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งจากการแข่งขันเก็บคะแนนอย่างเข้มข้น เราได้ทราบรายชื่อทีมผู้ชนะการแข่งขันและได้ประกาศผลรางวัลในงาน Staff Party 2024 ที่ผ่านมา และวันนี้อิมแพ็ค อินไซท์ จะมาแนะนำเพื่อนๆ ทีมที่ได้รับรางวัลว่ามีใครกันบ้าง? ไปทำความรู้จักพวกเขากันค่ะ

สำหรับรางวัลชนะเลิศในการแข่งขัน ได้แก่ ทีม “3 มง” จากสำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร เคล็ดลับความสำเร็จของทีมนี้ คือ “การตั้งเป้าหมายให้สูง วางแผนประเมินสถานการณ์ความเป็นไปได้ก่อนเสมอ เชื่อมั่นในสมาชิกทีม แบ่งหน้าที่ให้ชัดเจน และเล่นให้สนุก”

ต่อมารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม “รวมกันเฉพาะกิน” จากฝ่ายบริหารอาคาร เผยว่าเคล็ดลับความสำเร็จของทีม คือ “ความสามัคคี การแบ่งหน้าที่ตามความถนัด และช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่เต็มความสามารถของแต่ละคน เราเน้นความสนุก เน้นลงแข่งขันกันแบบมีความสุข”

ตามมาติดๆ กับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ทีม “P2O” จากฝ่ายปฏิบัติการ เผยว่าเคล็ดลับความสำเร็จของทีมนี้ คือ “ความความเชื่อใจ และเชื่อมั่นซึ่งกันและกัน เพราะเรา 3 คนรู้จักกันมานาน แต่ละคนมีอายุงานไม่ต่ำกว่า 15 ปี แน่นอนว่าต้องรู้จักอิมแพ็คเป็นอย่างดี ซึ่งทีมเรามีการแบ่งหน้าที่กันทำอย่างชัดเจน ในแต่ละโจทย์ทุกคนต้องเข้าใจตรงกัน มีการวางแผนกันก่อนเริ่มการแข่งขันทุกครั้ง ทำให้ทีมเราได้รางวัลนี้มาครอง”

ปิดท้ายกับ 3 ทีม เจ้าของรางวัลชมเชย ได้แก่

  • ทีม 20+ จากฝ่ายบริหารอาคาร
  • ทีม มีเดียยยยย จากฝ่ายจากฝ่าย Real Estate
  • ทีม มีชัย จากฝ่ายปฏิบัติการ

อิมแพ็ค อินไซท์ ขอแสดงความยินดีกับทีมผู้ได้รับรางวัลทุกท่าน รวมถึงผู้เข้าแข่งขันอีก 27 ทีม ที่เข้าร่วมแข่งขันและสร้างสีสันความสนุกร่วมกันในกิจกรรมแรลลี่ 25 ปี หัวใจสีฟ้า ส้ม ในครั้งนี้ แม้แดดจะร้อน ภารกิจจะยากและท้าทายแค่ไหน แต่ทุกทีมก็สู้ไม่ถอย อิมแพ็ค อินไซท์ ได้นำภาพน่ารักๆ จากบรรยากาศการแข่งขันของทุกทีมมาฝากกันอีกครั้งค่ะ 

  • ฮิต: 543

"IMPACT Insight... กรองทุกกระแส ติดตามทุกประเด็น
คอมมูนิตี้ข่าวสารสำหรับทุกคน"