Skip to main content

เตรียมตัวให้พร้อมรับบิ๊กอีเวนต์ “Gourmet Master Chef: Global Challenge 2024” รอบชิงชนะเลิศ @เลอโนท ประเทศไทย

ชาวอิมแพ็ค เตรียมตัวให้พร้อมรับบิ๊กอีเวนต์ การแข่งขันเชฟระดับโลก “Gourmet Master Chef: Global Challenge 2024รอบชิงชนะเลิศที่จะเกิดขึ้นวันที่ 22 ตุลาคม 2567 โดยทางผู้จัดการแข่งขันได้เลือก โรงเรียนสอนประกอบอาหาร เลอโนท ประเทศไทย เป็นสถานที่จัดการแข่งขันครั้งแรกในไทยและถือเป็นการจัดแข่งขันนอกฮ่องกงและจีนเป็นครั้งแรกเช่นเดียวกัน

ซึ่งขึ้นชื่อว่าจัดการแข่งขันครั้งแรกนอกฮ่องกงและจีน ธรรมดาคงไม่ได้เพราะแค่วันแถลงข่าวความร่วมมือจัดการแข่งขัน ระหว่าง อิมแพ็ค  กับ บริษัท กรูเมต์ มาสเตอร์ เชฟ (อินเตอร์เนชั่นแนล) แมเนจเมนท์ จำกัด เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงเรียนสอนประกอบอาหาร เลอโนท ประเทศไทย ก็ได้รับความสนใจจากท่านผู้มีเกียรติจากแวดวงการอาหารและสื่อมวลชนเข้าร่วมงานจำนวนมาก จนทำให้ห้อง ออดิทอเรียม ของโรงเรียนสอนประกอบอาหารเลอโนทดูแคบลงทีเดียว

โดยภายในงานฯ มี คุณหลุยส์ ชาน ประธาน บริษัท กรูเมต์ มาสเตอร์ เชฟ (อินเตอร์เนชั่นแนล) แมเนจเมนท์ จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน Gourmet Master Chefs - Global Challenge 2024 (GMC 2024) ดร.ศุภวรรณ ตีระรัตน์ ผู้อำนวยการสถาบันอาหาร และคุณพอลล์ กาญจนพาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ร่วมแถลงข่าวและให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน


โดยไฮไลต์ของงานนี้มีโชว์สำคัญ คือ การสาธิตปรุงเมนูมงคล “Lo Hei” (โหล เห่) ขนาดใหญ่สุดพิเศษ เท่านั้นยังไม่พอทุกคนภายในงานยังได้ใกล้ชิดกับเชฟมิชลินสตาร์มากมาย  อาทิ “เชฟชอง คัม ฟูเชฟมิชลินสตาร์, “มาดามนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้เชฟมิชลินสตาร์จากร้านอาหารบลู- เอเลเฟ่นท์, “เชฟเควิน โจวเจ้าของรางวัลชนะเลิศจากการแข่งขัน GMC 2018 Champion Chef และเชฟเดวิด โบเน่สุดยอดเชฟจากโรงเรียนสอนประกอบอาหาร เลอโนท ประเทศไทย ที่มาอวดฝีมือการทำอาหารให้ทุกคนได้ชิมกัน 

อิมแพ็ค อินไซท์ ได้เก็บภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวและกิจกรรมภายในงานครั้งนี้มาให้ได้ชมกันค่ะ 

"IMPACT Insight... กรองทุกกระแส ติดตามทุกประเด็น
คอมมูนิตี้ข่าวสารสำหรับทุกคน"