Skip to main content

เก็บตกบรรยากาศการเตรียมความพร้อม
ด้านความปลอดภัยกับ
อีกหนึ่งอีเวนต์ใหญ่ประจำปี ที่งาน Motor Show ครั้งที่ 45


เชื่อว่า “BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW ครั้งที่ 45” คงเป็นหนึ่งในงานจัดแสดงใหญ่ที่เป็นขวัญใจที่คนรักรถต่างรอคอย กับโอกาสที่จะได้พบกับยานยนต์หลากหลายยี่ห้อที่มาให้ยลโฉมความสวยงามและนวัตกรรมทันสมัยอัดแน่นบนพื้นที่ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ซึ่งในงานนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 100,000 คน ซึ่งเพื่อความปลอดภัยในทรัพย์สินของผู้ร่วมออกบูธ และความปลอดภัยของผู้ร่วมชมงาน คณะผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 หรือ Motor Show 2024 จึงได้เตรียมความพร้อมด้วยการจัดอบรมด้านความปลอดภัยให้กับส่วนงานที่เกี่ยวข้อง เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ ห้องมีเดียเซ็นเตอร์ อาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์

โดยมีผู้รับผิดชอบในส่วนต่างๆ ของการจัดงานเข้าร่วมฝึกซ้อมด้านความปลอดภัยเพื่อเตรียมความพร้อม อาทิ หน่วยปฏิบัติการด้านบริการ, ส่วนงานบริหารลูกค้าสัมพันธ์, ส่วนงานป้องกันและควบคุมการสูญเสีย, ฝ่ายบริหารอาคาร และแผนกควบคุมมาตรฐาน, บริษัท โซเด็กซ์โซ่ เซอร์วิสเซส ผู้ดูแลงานระบบอาคาร และผู้รับเหมาด้านไฟฟ้า ในหัวข้อต่างๆ ที่สำคัญ อาทิ การทบทวนและซ้อมปฏิบัติในหัวข้อการปฏิบัติกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้ระหว่างการจัดแสดงงาน และการอพยพหนีไฟอาคารชาเลนเจอร์และอาคาร 4, การนำเสนอเส้นทางอพยพและจุดรวมพล และการใช้อุปกรณ์ Personal Lift กรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้ในพื้นที่สูง


สำหรับภาพบรรยากาศการฝึกซ้อมครั้งนี้เป็นอย่างไร และมีความพร้อมแค่ไหน ไปติดตามพร้อมกันจากภาพที่ อิมแพ็ค อินไซท์ นำมาฝากกันเลยค่ะ

"IMPACT Insight... กรองทุกกระแส ติดตามทุกประเด็น
คอมมูนิตี้ข่าวสารสำหรับทุกคน"