Skip to main content

พาไปทำความรู้จักเพื่อนใหม่ เดือนมกราคม 2567


เริ่มต้นปีใหม่ อิมแพ็คของเรายังคงเดินหน้าต้อนรับเพื่อนๆ พนักงานใหม่เข้ามาเติมเต็มสีสันในครอบครัวของเราอย่างต่อเนื่อง เริ่มต้นเดือนมกราคม 2567 นี้ เรามีสมาชิกใหม่ทั้งหมด 26 คน จาก 8 ฝ่าย ได้แก่ ฝ่ายบริหาร ฝ่ายบัญชีและการเงิน ฝ่ายขาย แผนกครัว ฝ่ายเอ็กซิบิชั่น โปรเจกต์ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ ร้านอาหาร และร้านอาหารญี่ปุ่น 

โดยสำหรับบรรยากาศในการต้อนรับเพื่อนพนักงานใหม่ครั้งนี้ ยังอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมและเต็มไปด้วยความสนุกสนานเหมือนเดิม เริ่มต้นจากกิจกรรม Welcome to IMPACT” ที่พาเพื่อนๆ พนักงานใหม่ทุกคนไปทำความรู้จักอิมแพ็คให้มากขึ้น พร้อมกิจกรรมละลายพฤติกรรมและสานสัมพันธ์ให้เพื่อนๆ พนักงานใหม่ได้รู้จักกัน รวมถึงการชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์และสวัสดิการต่างๆ และข้อมูลเรื่องหลักการประเมินผลงาน Core Competency & Evaluation System Process ที่พนักงานใหม่ทุกคนควรทราบไปพร้อมกัน  และพิเศษสำหรับการอบรมพนักงานใหม่ครั้งนี้มีหัวข้อใหม่เพิ่มเข้ามา 1 หัวข้อ จากสำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร ที่พาเพื่อนๆ พนักงานใหม่ทุกคนไปรู้จักช่องทางสื่อสาร ทั้ง ภายในและภายนอกของอิมแพ็ค

ทั้งนี้ ฝ่ายทรัพยากรบุคคลองค์กรยังได้เพิ่มกิจกรรม Onboarding Program ที่ให้พนักงานใหม่ได้เข้าร่วมโปรแกรมตลอดระยะเวลา 4 เดือนผ่านภารกิจง่ายๆ ให้ร่วมสนุก โดยทำกิจกรรมผ่าน Hello Board ซึ่งเป็นช่องทางทำกิจกรรมสำหรับพนักงานใหม่ในแต่ละรุ่น เพื่อสะสมแสตมป์และแลกรับของที่ระลึกจากทางอิมแพ็คกันอีกด้วย

"IMPACT Insight... กรองทุกกระแส ติดตามทุกประเด็น
คอมมูนิตี้ข่าวสารสำหรับทุกคน"