Skip to main content

ขอแสดงความยินดีกับฝ่ายบริหารอาคารกับการได้รับตราสัญลักษณ์
“MEA ENERGY AWARDS” ปีที่7

เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา คุณวิชัย บรรพบุรุษ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารอาคาร ได้เป็นตัวแทนพวกเราชาวอิมแพ็คเข้ารับตราสัญลักษณ์ “MEA ENERGY AWARDS” ปีที่ 7 หรือ โครงการส่งเสริมการปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานในอาคารจัดโดยการไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA ร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) โดยในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด การใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและคุณภาพอากาศได้มาตรฐาน

            วัตถุประสงค์เพื่อมอบตราสัญลักษณ์ MEA ENERGY AWARDS” ให้แก่อาคารที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานด้านประสิทธิภาพการใช้พลังงาน (MEA Index) และด้านคุณภาพอากาศภายในอาคาร (IAQ) โดยปีนี้มอบรางวัลให้แก่กลุ่มอาคารทั้งหมด 9 ประเภท ได้แก่ 1.โรงพยาบาล 2.โรงแรม 3.โรงเรียน 4.มหาวิทยาลัย 5.สำนักงาน 6.ไฮเปอร์มาร์เก็ต 7.ศูนย์การค้า/ห้างสรรพสินค้า 8.ร้านค้าขนาดเล็ก / ร้านสะดวกซื้อ และ 9.ร้านกาแฟ

โดยจากผู้เข้าสมัครกว่า 194 แห่ง ถูกคัดเลือกเหลือ 125 แห่งที่ได้รับตราสัญลักษณ์ “MEA ENERGY AWARDS” ซึ่ง 2 อาคารในการบริหารงานของอิมแพ็ค โดยฝ่ายบริหารอาคาร ได้ถูกพิจารณาผ่านเกณฑ์ จากคณะกรรมการ ได้รับตราสัญลักษณ์ “MEA ENERGY AWARDS” ระดับ  “STANDARD” ได้แก่

  • ศูนย์การค้าคอสโม บาร์ซา ได้รับตราสัญลักษณ์ประเภท: ศูนย์การค้า/ห้างสรรพสินค้า


  • อาคารคอสโม ออฟฟิศ พาร์ค ได้รับตราสัญลักษณ์ประเภท: อาคารสำนักงาน

     สำหรับตราสัญลักษณ์ “MEA ENERGY AWARDS” ที่อิมแพ็คได้รับในครั้งนี้ ถือเป็นเครื่องยืนยันความมุ่งมั่น และเป็นเครื่องหมายการันตีให้ลูกค้าและผู้ใช้บริการไว้วางใจในการเป็นอาคารประหยัดพลังงานที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพอากาศที่เหมาะสมอีกด้วย

อิมแพ็ค อินไซต์ ขอแสดงความยินดีกับฝ่ายบริหารอาคาร
และขอเก็บภาพบรรยากาศการรับตราสัญลักษณ์ “MEA ENERGY AWARDS” ครั้งนี้มาฝากกันค่ะ

"IMPACT Insight... กรองทุกกระแส ติดตามทุกประเด็น
คอมมูนิตี้ข่าวสารสำหรับทุกคน"