Skip to main content

ขอชวนเหล่าทาสพร้อมเพื่อนตัวน้อยมาเที่ยว PET Variety ครั้งที่ 14

มหกรรมสัตว์เลี้ยงสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่ไม่เพียงให้เหล่าทาสได้ฟินกับสินค้าและบริการสำหรับสัตว์เลี้ยงกว่า 200 บูธ ตั้งแต่อาหาร ของใช้ แฟชั่น ของเล่น และนวัตกรรมใหม่สำหรับสัตว์เลี้ยงเท่านั้น แต่ยังชวนทุกคนมาทำบุญร่วมกัน เมื่อซื้อตั๋วเข้างานทุกใบในราคาใบละ 20 บาท จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมบริจาคแก่น้องหมาที่หิวโหยกับ โครงการ 1 บาทเพื่อเจ้าตูบที่หิวโหย 

สำหรับภายในงานนอกจากจะได้ชมความรักของเหล่าเพื่อนตัวน้อยแล้ว ยังมีกิจกรรมต่างๆ อีกเพียบ ทั้ง กิจกรรมหมาเลีย และแมวเลีย กิจกรรมมาหาแม่มา กิจกรรมจากสมาคมผู้พัฒนาพันธุ์กระต่าย (Rabbit Breeder Association-Thailand) กับการประกวดกระต่ายมาตรฐานสายพันธุ์ สัมมนาให้ความรู้ พูดคุยกับฟาร์มชั้นนำ กิจกรรมจาก Bunny Thailand Club ทั้งการตรวจ และประกวดสุขภาพฟรี กิจกรรมแข่งกินหญ้า หรือ กิจกรรมจากกลุ่มผู้เพาะพันธุ์และพัฒนาหนูแกสบี้สายพันธุ์นำเข้า จากอเมริกาและยุโรป หรือ Cavy Thailand Club (หนูแกสบี้) การแข่งขันตัดแต่งขนสุนัขครั้งแรก ในนามของสมาคม ISCC การแข่งขันตัดแต่งขนแมวครั้งที่ 2 ในนามของสมาคม ISFC การประกวดแมวสายพันธุ์ระดับนานาชาติ โดย Siam Cat Fanciers Club การประกวดแมวสวย ตาใส ขวัญใจ
ME-O และการแข่งสุนัขไต่ผนัง

         หากเพื่อนๆ ยังไม่มีแพลนพาเพื่อนตัวโปรดไปเที่ยวไหน อยากให้แวะมาชอป มาชมความน่ารักของน้องๆ ได้ที่งาน “สมาร์ทฮาร์ท พรีเซนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็ท วาไรตี้ เอ็กซิบิชั่น ครั้งที่ 14”  ได้ตั้งแต่วันนี้ - 6 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 -20.00 น. ณ อาคาร 7-8  อิมแพ็ค เมืองทองธานี

"IMPACT Insight... กรองทุกกระแส ติดตามทุกประเด็น
คอมมูนิตี้ข่าวสารสำหรับทุกคน"