Skip to main content

เมืองทองธานี ประชุมเข้ม “บริหารจัดการจราจรและพื้นที่จอดรถ”
ยกระดับคุณภาพชีวิต ... สร้างชุมชนยั่งยืน

เมื่อชุมชนและโซนเศรษฐกิจของพื้นที่เมืองทองธานีขยายตัวขึ้น บวกกับจำนวนประชากรที่พักอาศัยในพื้นที่ที่เพิ่มขึ้น และมีแนวโน้มจะขยายตัวมากขึ้นอีกในอนาคต เมื่อเร็วๆ นี้ ทางกลุ่ม บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) นำโดยทีมฝ่ายบริหารเมือง (City Management), บริษัท เมืองทอง เซอร์วิสเซส แอนด์ แมเน็จเม้นท์ จำกัด (MSM), บริษัท บางกอกแลนด์ เอเจนซี่ จำกัด, ทีมฝ่ายกฏหมาย บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท รักษาความปลอดภัย จีจีไอ.กรุ๊ป จำกัด พร้อมตัวแทนเจ้าหน้าที่จากสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด จึงได้เปิดพื้นที่เพื่อพูดคุย แลกเปลี่ยนมุมมอง และมาตรการต่างๆ เพื่อวางแนวทางการแก้ปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นได้อย่างตรงประเด็นและรวดเร็ว

โดยมุ่งไปที่การแก้ปัญหาการจอดรถยนต์ซ้อนคัน และการจอดกีดขวางทางจราจร รวมถึงการค้าขายหาบเร่แผงลอย ที่สร้างผลกระทบต่อการสัญจรไปมาของผู้พักอาศัยในพื้นที่โซนป๊อปปูล่าคอนโดมิเนียม, ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม รวมถึงพื้นที่โซนเศรษฐกิจของเมืองทองธานี

ซึ่งเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่คนในชุมชนเมืองทองธานี การประชุมนี้จึงเป็นส่วนหนึ่งของอีกหลากหลายแนวทางในการพัฒนา เมืองทองธานีอย่างมุ่งมั่นและตั้งใจ เพื่อสร้างชุมชนที่ยั่งยืนสำหรับทุกคนต่อไป

"IMPACT Insight... กรองทุกกระแส ติดตามทุกประเด็น
คอมมูนิตี้ข่าวสารสำหรับทุกคน"