Skip to main content

อิมแพ็คส่งมอบความสุขให้แก่สังคม ... ผ่านชุดโต๊ะ-เก้าอี้ จากศูนย์อาหาร Sky Kitchen

          เชื่อว่าหนึ่งในแหล่งของกินอร่อยๆ ที่ลูกค้าที่มีโอกาสแวะเวียนมาฝากท้องบ่อยๆ คงต้องมีศูนย์อาหาร Sky Kitchen เป็นหนึ่งในเช็คลิสต์ แต่ตอนนี้หากเพื่อนๆ มีโอกาสเดินผ่านศูนย์อาหาร Sky Kitchen คงจะสังเกตเห็นว่าขณะนี้ศูนย์อาหารของเรากำลังปิดปรับปรุง เพื่อรีโนเวทใหม่ให้สะดวกสบายและทันสมัยกว่าเดิม โดยจะเปลี่ยนชุดโต๊ะและเก้าอี้ใหม่ทั้งหมด
           และเนื่องจากต้องนำโต๊ะ-เก้าอี้ชุดเก่าออกจากพื้นที่ แต่ถึงแม้ว่าชุดโต๊ะ-เก้าอี้ที่ศูนย์อาหาร Sky Kitchen จะมีอายุการใช้งานนานกว่า 10 ปี แต่บอกได้เลยว่าด้วยการดูแลรักษาเป็นอย่างดีจากพี่ๆ ทีม Real Estate ทำให้เก้าอี้ยังคงมีสภาพเหมือนใหม่ แข็งแรง ใช้งานได้ดีทุกตัว และยังสามารถนำไปใช้ประโยชน์ต่อไปได้อีกนาน  

         ทั้งนี้ จากคุณภาพที่ยังดี และการเล็งเห็นถึงการนำไปใช้ประโยชน์ต่อสังคมได้ จึงเกิดเป็นภารกิจส่งมอบชุดโต๊ะ-เก้าอี้ศูนย์อาหาร Sky Kitchen จำนวนกว่า 200 ชุด ให้กับมูลนิธิที่ต้องการจำนวน 3 มูลนิธิ ในพื้นที่โซนรังสิต-นครนายก ได้แก่ สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งหญิงธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี, สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งชายธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี และสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านกึ่งวิถี (หญิง) จังหวัดปทุมธานี
        โดยหน่วยงานทั้ง 3 แห่งได้เข้ามาขนย้ายเพื่อนำไปใช้ประโยชน์เรียบร้อยแล้ว ระหว่างวันที่ 19 – 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยมีคุณตวงรัตน์ ตันติเวชกุล ผู้อำนวยการฝ่ายเรียล เอสเตท และคุณจินตนา พงษ์ภักดี ผู้อำนวยการสำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร เป็นตัวแทนผู้บริหารและพนักงาน บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด และบริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด

          สำหรับการให้ครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งการส่งต่อความสุขและกำลังใจ พร้อมคืนกำไรกลับสู่สังคมผ่าน สิ่งที่อิมแพ็คของเรามีอยู่ ภายใต้โครงการ “ปันน้ำใจ มอบรักสู่สังคม” เพราะเราเชื่อว่า การให้เล็กๆ น้อยๆ สามารถสร้างพลังงานและกำลังใจอันยิ่งใหญ่ให้แก่ผู้ที่ได้รับ ซึ่งเราพร้อมที่จะส่งมอบสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคมอย่างต่อเนื่องต่อไปค่ะ  

"IMPACT Insight... กรองทุกกระแส ติดตามทุกประเด็น
คอมมูนิตี้ข่าวสารสำหรับทุกคน"