Skip to main content

พาชมงาน “Thailand MICE X-Change 2024”
งานสำหรับคนในอุตสาหกรรมไมซ์ห้ามพลาด!!  

จบลงไปแล้วกับ Thailand MICE X-Change 2024 งานแสดงสินค้า บริการ และนวัตกรรม สำหรับอุตสาหกรรมการแสดงสินค้า อีเวนต์ และการประชุม ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 17-18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ ภิรัชฮอลล์ 1-3 ไบเทค บางนา ซึ่งงานนี้จัดโดยสมาคมการแสดงสินค้า (ไทย) และสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ สำหรับเพื่อนๆ ที่พลาด อิมแพ็ค อินไซต์ ขอรีวิวฉบับย่อๆ ให้ได้อ่านกัน 

Thailand MICE X-Change 2024 เป็นงานที่รวบรวมห่วงโซ่อุปทานสำหรับธุรกิจการจัดงานแสดงสินค้าทุกสาขาเอาไว้แบบจบครบ โดยภายในงานประกอบด้วยบูธของเหล่าผู้ประกอบการแห่งอุตสาหกรรมไมซ์ที่จัดกันแน่นเต็มพื้นที่ อาทิ ผู้บริหารการจัดงาน, สถานที่จัดงาน, ผู้ให้บริการด้านการออกแบบและก่อสร้างส่วนตกแต่งคูหา, ด้านขนส่ง, ด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ และด้านบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่ง อิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้ร่วมออกงานในครั้งนี้ด้วย

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการโชว์นวัตกรรมที่ล้ำสมัย ทั้ง AI, IOT Block chain และสัมมนาฟรีให้บุคลากรสายไมซ์ได้อัปเดตเทรนด์ความรู้แบบจัดเต็มตลอด 2 วัน ในหลากหลายหัวข้อ เช่น การจัดการธุรกิจ การบริหารบุคลากร การตลาด นวัตกรรมและเทคโนโลยี ฯลฯ เพื่อนำไปประยุกต์สำหรับการทำงานต่อไปบรรยากาศจะเป็นอย่างไร? เชิญไปติดตามพร้อมกันได้เลยค่ะ

"IMPACT Insight... กรองทุกกระแส ติดตามทุกประเด็น
คอมมูนิตี้ข่าวสารสำหรับทุกคน"