Skip to main content

ปันน้ำใจ มอบรักสู่สังคมสานต่อภารกิจส่งมอบความสุขให้กับหน่วยงานที่ดูแลเด็ก
ผู้สูงอายุผู้ป่วยจิตเวช และคนไร้บ้าน

เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โครงการ ปันน้ำใจ มอบรักสู่สังคมยังคงเดินหน้าส่งมอบความสุขให้ผู้ที่ขาดแคลนและต้องการความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ซึ่งในครั้งนี้ เราได้ให้ความช่วยเหลือกลุ่มผู้ป่วยจิตเวชและคนไร้บ้าน ที่ปัจจุบันจะยิ่งมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในสังคมไทย และต้องการความช่วยเหลือ ทั้งในด้านสิ่งของอุปโภค บริโภค รวมถึงการส่งเสริมอาชีพอย่างต่อเนื่อง

โดยโครงการ ปันน้ำใจ มอบรักสู่สังคม ได้เดินทางไปมอบความสุขให้แก่หน่วยงานที่ดูแลเด็ก ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยจิตเวช และกลุ่มคนไร้บ้าน จำนวน 6 หน่วยงาน ในโซนรังสิต-นครนายก พื้นที่จังหวัดปทุมธานี ได้แก่ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้าน กึ่งวิถี (ชาย), สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านกึ่งวิถี (หญิง)  ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ, สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งชายธัญบุรี, สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งหญิงธัญบุรี และสถานสงเคราะห์ เด็กอ่อนรังสิต 

โดยคุณจินตนา พงษ์ภักดี ผู้อำนวยการสำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร ได้เป็นตัวแทนเพื่อนๆ พนักงานอิมแพ็คและบริษัทในเครือฯ ส่งมอบขนมอบสดใหม่จากครัวเบเกอรี่อิมแพ็ค จำนวนกว่า 3,000 ชิ้น พร้อมนมกล่อง UHT ให้แก่น้องๆ รวมถึงผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือได้อิ่มอร่อยกัน

อย่างไรก็ตาม นอกจากการมอบความสุขเล็กๆ น้อยๆ ผ่านขนมและสิ่งของจำเป็นแล้ว โครงการ "ปันน้ำใจ มอบรักสู่สังคม" ยังมีเป้าหมายที่จะสร้างความสุขให้แก่สังคมแบบยั่งยืนในระยะยาวผ่าน “การสร้างอาชีพ” โดยสอบถามความคิดเห็นและความต้องการของแต่ละหน่วยงานที่มีโอกาสเข้าเยี่ยม เพื่อนำมาวางแผนจัดซื้ออุปกรณ์จำเป็นต่างๆ อาทิ ไหมพรหม และเส้นพลาสติกให้กับหน่วยงานที่ต้องการ เพื่อให้นำไปต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์ฝีมือ เช่น กระเป๋า พวงกุญแจ จำหน่ายสร้างรายได้ให้แก่หน่วยงานแบบยั่งยืนต่อไป

"IMPACT Insight... กรองทุกกระแส ติดตามทุกประเด็น
คอมมูนิตี้ข่าวสารสำหรับทุกคน"