Skip to main content

โครงการหาบ้านให้น้องขอชวนเพื่อนๆ รับน้องสุนัขน่ารักๆ
เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว

เชื่อว่าหากเพื่อนๆ เดินไปตามอาคารหรือพื้นที่ต่างๆ รอบอิมแพ็ค เมืองทองธานี คงเคยเจอกับเหล่าน้องหมาหน้าตาน่ารักกระจายอยู่รอบพื้นที่ ซึ่งน้องๆ ทั้งหมดนี้ อยู่ภายใต้โครงการ สุนัขชุมชนเมืองทองธานีในความดูแลของฝ่ายบริหารเมือง ผู้ที่คอยจัดสรรพื้นที่ให้น้องๆ อยู่กันอย่างปลอดภัย ให้อาหาร รวมถึงการดูแลด้านสุขอนามัยต่างๆ อย่างครบถ้วน อย่างการทำหมันและการฉีดวัคซีนให้ตรงตามกำหนด นอกจากนี้ ยังมีการตั้งชื่อและแยกอุปนิสัยตามสีของปลอกคอ เพื่อให้ผู้พบเห็นเข้าไปเล่นกับน้องๆ ได้อย่างปลอดภัย

อย่างไรก็ตาม แม้ที่ผ่านมาอิมแพ็คจะดูแลน้องๆ เป็นอย่างดี แต่เพื่อให้น้องๆ สุนัขในชุมชนเมืองทองธานีของเรามีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและได้รับความดูแลด้วยความรักอย่างเอาใจใส่ อิมแพ็คจึงจัดโครงการ หาบ้านให้น้องขึ้น เพื่อหาผู้ใจบุญรับน้องๆ ทั้งหมด 19 ตัว ไปอยู่ในความดูแล (โดยปัจจุบันมีผู้ใจบุญรับน้องไปเลี้ยงดูแลแล้ว 3 ตัว คงเหลือน้องๆ ที่ยังรอคอยบ้านอยู่ 16 ตัว) 

โดยการรับน้องๆ สุนัขเหล่านี้ไปดูแลมีหลักเกณฑ์ ดังนี้

1.มีใจรักสัตว์เลี้ยง และมีความพร้อมในการอุปการะเลี้ยงดูน้องสุนัข ทั้งในส่วนของค่าใช้จ่าย พื้นที่ และเวลา
2.ส่งข้อมูล ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ ที่อยู่ พร้อมภาพถ่ายสถานที่ที่จะนำน้องไปเลี้ยงส่งมาที่อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
3.เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลเรียบร้อย จะทำการนัดหมายวัน-เวลา รับสุนัข พร้อมเซ็นต์บันทึกข้อตกลง
4.และเพื่อให้มั่นใจว่าสุนัขได้รับการดูแลอย่างดี และไม่ถูกทอดทิ้งในภายหลัง เพื่อนๆ ที่นำสุนัขไปเลี้ยงจะต้องส่งรูปถ่ายคู่กับน้องและสถานที่เลี้ยงน้องมาที่อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. เดือนละ 1 ครั้ง เป็นเวลาอย่างน้อย 6 เดือน เพื่ออัปเดตความเป็นอยู่ของน้องๆ ให้คนในชุมชนเมืองทองธานีได้รับทราบข่าวสาร

ทั้งนี้ หากเพื่อนๆ มีข้อสงสัย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่เบอร์ 02-833-4455 กด 0 หรือ 02-833-5197 ค่ะ โดยแจ้งกับทาง Call Center ว่า สนใจรับอุปการะน้องสุนัข โดยสามารถติดต่อรับน้องๆ ไปดูแลได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคมนี้

วันนี้ อิมแพ็ค อินไซต์ พาน้องๆ ที่เหลือทั้ง 16 ตัว มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ 
สำหรับน้องๆ แต่ละตัวชื่ออะไรและหน้าตาเป็นอย่างไร เพื่อนๆ สามารถ คลิก เข้าไปดูรายละเอียดกันได้เลยค่ะ

"IMPACT Insight... กรองทุกกระแส ติดตามทุกประเด็น
คอมมูนิตี้ข่าวสารสำหรับทุกคน"