Skip to main content

เฮยยิน ติดท็อป 20 ในงานประกาศรางวัลสุดยอดแห่งวงการอาหารไทย
TATLER DINING AWARDS 2024


ขอแสดงความยินดีกับร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง “เฮยยิน” (Hei Yin) ร้านอาหารในเครืออิมแพ็ค กับการคว้ารางวัล 1 ใน 20 ร้านอาหารที่น่าสนใจ สร้างแรงบันดาลใจ และประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าจดจำ จากงานTATLER DINING AWARDS 2024จัดโดย Tatler Thailand ภายใต้การดำเนินธุรกิจของ Tatler Asia สื่อและแพลตฟอร์มลักซ์ชัวรีชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชีย โดยการคัดเลือกในครั้งนี้มาจากคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติในวงการ Fine Dining เป็นผู้ตัดสิน

โดยเมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา เชฟแจ็คกี้ ชาน Executive Chinese Chef แห่งร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง “เฮยยิน” เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัล ซึ่งภายในงานนี้เชฟแจ็คกี้ ชาน ยังได้ร่วมโชว์ทักษะการทำอาหาร รังสรรค์เมนูสุดพิเศษเสิร์ฟให้แขกผู้มีเกียรติได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยในงานเทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่ “Tatler Off Menu 2024” กับมื้อค่ำสุดพิเศษในบรรยากาศยามเย็นของห้างสรรพสินค้า ICONSIAM ซึ่งในเทศกาลอาหารนี้ได้พาผู้เข้าชมงานไปผจญภัยไปในโลกแห่งรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์กับเมนูพิเศษที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหนโดยเหล่าเชฟชื่อดังระดับประเทศ ระดับเอเชีย และระดับโลก

ซึ่งงานนี้ เชฟแจ็คกี้ ได้ใช้สุดยอดทักษะด้านอาหารจีนสไตล์ฮ่องกงที่สั่งสมมากว่า 40 ปี รังสรรค์ออกมาเป็นเมนูซี่โครงเนื้อหมักข้าวแดงที่ต้องใช้เวลา ความพิถีพิถัน และเอาใจใส่ในทุกขั้นตอน สำหรับเมนูนี้ใช้การตุ๋นซี่โครงเนื้อกว่า 2 ชั่วโมง เมื่อได้ที่แล้วราดด้วยซอสที่ได้จากการตุ๋น และเสิร์ฟพร้อมกับหมั่นโถวเนื้อนุ่ม สร้างความประทับใจให้ผู้ที่มีโอกาสได้ชิมเป็นอย่างมาก  

อิมแพ็ค อินไซท์ ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง “เฮยยิน” และนำภาพบรรยากาศภายในงานมาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ

"IMPACT Insight... กรองทุกกระแส ติดตามทุกประเด็น
คอมมูนิตี้ข่าวสารสำหรับทุกคน"