ทำความรู้จักกับ คุณทราย ศิวพร ผู้ดูแลงานเอกสารสัญญาลูกค้า จากฝ่าย Real Estate

70

แวะเวียนมาพบกันอีกครั้งในทุกวันศุกร์ อิมแพ็ค อินไซท์ จะพาไปทำความรู้จักกับเพื่อนพนักงานของเรา ครั้งนี้ถึงคิว คุณทราย ศิวพร ผู้ดูแลงานเอกสารสัญญาลูกค้าจากฝ่าย Real Estate เรื่องราวการทำงานจะเป็นอย่างไรไปติดตามกันเลย

แนะนำตัวเองและงานที่รับผิดชอบ

สวัสดีค่ะ ชื่อ ศิวพร เดชเมืองปักษ์ ชื่อเล่น ทราย ตำแหน่ง Leasing – Senior Executive ประจำฝ่าย Real Estate ทำงานกับอิมแพ็คมา 12 ปี 10 เดือนค่ะ หน้าที่รับผิดชอบหลัก คือ งานด้านเอกสารสัญญาของร้านค้า/ร้านอาหาร brand name, สัญญาบริการที่เกี่ยวกับการบริการตู้กดเงินอัตโนมัติ, ตู้จำหน่ายสินค้า และ Telephone Base Station ทั้งในพื้นที่ของอิมแพ็คและกองทรัสต์ รวมถึงช่วยดูแลสัญญาของร้านอาหารของ IMPACT ที่เปิดให้บริการตามโครงการ กิจกรรมและห้างสรรพสินค้าในเครือ รวมถึงระบบงาน EBMS / E-Work Order และงานที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้างานตามโอกาศต่างๆ ค่ะ

ฝ่าย Real Estate บริหารงานโดยคุณตวง ตวงรัตน์ ตันติเวชกุล แบ่งทีมเป็น 4 ส่วนงาน ซึ่งประกอบด้วย Leasing / Tenant Co. / Media และ Beehive มีทีมงานทั้งหมด 26 คน ลักษณะงานโดยภาพรวมของฝ่ายฯ คือการบริหารจัดการพื้นที่เช่า ดูแลร้านค้า และบริการต่าง ๆ ที่เปิดให้บริการในพื้นที่ทั้งแบบระยะยาว และแบบชั่วคราว ทั้งในพื้นที่ภายในศูนย์ฯ และ Beehive lifestyle Mall ให้ความช่วยเหลืออำนวยความสะดวกและให้คำแนะนำกับร้านค้า ในขณะเดียวกันก็ต้องควบคุมให้ร้านค้าปฏิบัติตามกฎระเบียบของศูนย์ฯ อย่างเคร่งครัด อีกทั้งยังต้องมีการพัฒนาคุณภาพการให้บริการ ภาพลักษณ์ และเทคโนโลยีที่มีความทันสมัย ทั้งนี้ เพื่อสร้างความพึ่งพอใจให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการกับร้านค้าด้วยเช่นกัน รวมถึงให้ความร่วมมือและสนับสนุนงานอื่นๆ ตามนโยบายของบริษัทอย่างเต็มความสามารถค่ะ

คติประจำใจและวิธีการทำงานที่มีความสุขในแบบของตัวเอง

การตรงต่อเวลา ถือเป็นความรับผิดชอบพื้นฐานของตัวเองค่ะ ถ้าเราให้ความสำคัญกับเวลา ความสำเร็จอื่นๆ ต้องตามมาอย่างแน่นอน ส่วนวิธีการทำงานที่มีความสุขในแบบของตัวเอง คือ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น และ ทุกปัญหามีทางออกเสมอ ทั้ง 2 แนวคิดใช้ได้ทุกครั้งที่เราท้อและต้องการกำลังใจ เมื่อมีความท้อกับปัญหาต่างๆ แต่ถ้าเราพยายามด้วยความตั้งใจแล้ว ทุกอย่างก็จะคลี่คลายและผ่านไปได้ด้วยดี วันไหนที่รู้สึกว่าเราประสบความสำเร็จ ถึงแม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อยก็ตาม ก็จะมีของขวัญเล็กๆ น้อยๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้ตัวเอง เช่น วันนี้เราสามารถปิดงานสัญญาของลูกค้าที่มีความยุ่งยากเหลือเกินได้สำเร็จ ก็ตั้งใจว่าจะหาน้ำหวานเย็นๆ สักแก้วเป็นรางวัลให้กับตัวเองได้ชื่นใจและหายเหนื่อยค่ะ…อย่าลืมว่าเมื่อเราให้กำลังใจตัวเองแล้ว การให้กำลังใจกับคนรอบข้างก็สำคัญนะคะ…ขอบคุณค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับมุมมองการทำงานของ คุณทราย ถือว่าน่าสนใจทีเดียว เพื่อนๆ อย่าลืมให้รางวัลกับความสำเร็จของตัวเองในสิ่งเล็กๆ น้อยๆ แต่ช่วยให้การทำงานและการใช้ชีวิตประจำวันมีความสุข

5 1 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments