ทำความรู้จัก คุณแฟง ตุลยา สาวมั่นนักการตลาด จากกลุ่มธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นในเครืออิมแพ็ค

0.1K

วันศุกร์นี้ อิมแพ็ค อินไซท์ ขอพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ คุณแฟง ตุลยา สาวมั่นผู้อยู่เบื้องหลังการจัดการการตลาดให้กับธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นในเครืออิมแพ็ค เรื่องราวและมุมมองในการทำงานจะเป็นอย่างไรนั้นไปติดตามกันเลย 

แนะนำตัวและงานที่รับผิดชอบปัจจุบัน

สวัสดีค่ะ ชื่อ ตุลยา คันธโกวิท ชื่อเล่น แฟง ตำแหน่ง Marketing Executive (Japanese Restaurant) อายุงาน 7 ปี ค่ะ หน้าที่ที่รับผิดชอบหลักๆ คือดูแลการตลาดของร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือร้านอาหารอิมแพ็คทั้งหมด เช่น ทำโปรโมชั่นสำหรับร้านอาหาร การคิดและโปรโมทเมนูใหม่ ดูแลสื่อทั้งหมดของร้านอาหารญี่ปุ่น โดยมี 3 แบรนด์ 9 สาขา ดังนี้ 

  • ร้านอาหารญี่ปุ่นสึโบฮาจิ จำนวน 6 สาขา คือ สาขาบีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ สาขาคอสโม บาซาร์ สาขานิฮอนมาจิ สาขาเดอะ พรอมานาด สาขาเดอะ พอร์ทอล และสาขา Zpell ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต 
  • ร้านอาหารญี่ปุ่น ไทโชเต ราเมน จำนวน 2 สาขา คือ สาขาอิมแพ็คชาเลนเจอร์ 3 ชั้น 1 และ สาขาสกาย คิทเช่น 
  • ร้านอาหารญี่ปุ่นอุวะจิมะ ณ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี) 

คติประจำใจและวิธีการทำงานให้มีความสุข

คติประจำใจของแฟงคือ “อดทน อดทน และอดทน” สำหรับวิธีการทำงานให้มีความสุขคือรักในสิ่งที่เราทำ ส่วนตัวเป็นคนที่หลงใหลในประเทศญี่ปุ่น เลยรู้สึกรักและใส่ใจในงานที่เราทำ ก่อนหน้านี้มีคนเคยสอนว่าถ้าเราจะทำงานออกมาดี เราต้องรักร้านอาหารของบริษัทให้เหมือนเป็นร้านของตัวเอง เราจะอยู่กับงานได้ตลอดและผลงานจะออกมาดี ในการทำงานที่นี่มานานถึง 7 ปี รู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่เห็นผลงานของตัวเองออกมาดีและทำยอดขายทะลุเป้า สุดท้ายนี้ยังมีเพื่อนร่วมงานที่ดีในฝ่าย Japanese Restaurant ที่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนการทำงาน เปรียบเสมือนครอบครัวทำให้ที่นี่น่าอยู่มากยิ่งขึ้นค่ะ

บทสรุปจากความหลงใหลในประเทศญี่ปุ่น นำมาสู่แรงบันดาลใจและรักในการทำงานอย่างแท้จริง อิมแพ็ค อินไซท์ ขอขอบคุณ คุณแฟง ตุลยา ที่มาถ่ายทอดเรื่องราว และหวังว่าเพื่อนๆ ทุกคนจะได้แง่คิดดีๆ และมีความสุขในการทำงานเช่นเดียวกันนะคะ 

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments